Trung Quốc dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về tiêu dùng online trong dịp lễ


<title>Trung Quốc dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về tiêu dùng online trong dịp lễ</title>

Trung Quốc dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về tiêu dùng online trong dịp lễ

Trung Quốc sẽ dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương về chi tiêu trực tuyến trong dịp lễ với số tiền giao dịch lên tới 150 tỷ USD.

Đây là kết quả nghiên cứu từ mới nhất từ Adobe Digital Index, Nền kinh tế bùng nổ của Trung Quốc là nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ tiêu dùng trực tuyến cao nhất của nước này, với gần một nửa số người tiêu dùng (49%) có mua sắm trực tuyến trong dịp lễ.

Trung bình một người trung quốc sẽ tiêu tốn khoảng 210USD để mua sắm trực tuyến trong tháng 11  và tháng 12, chiếm khoảng 20% trong tổng số ngân sách mua sắm trực tuyến của họ trong vòng 1 năm.

 
tải xuống


Kết quả Dự đoán mua sắm trực tuyến toàn cầu của Adobe dựa trên phân tích 55 triệu sản phẩm trong kho và hơn 1 nghìn tỷ trang web bán lẻ trong hơn 7 năm qua. Tiêu dùng  mua lễ cuối năm chiếm khoảng 20% tổng tiêu dùng online tính trên toàn cầu, trong đó Áo và Mỹ là 2 quốc gia đứng đầu danh sách.

Đối với khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm trực tuyến thường ở ngưỡng 14 đên 16%. Người tiêu dùng thường tìm đến dịch vụ này bởi sự tiện lợi của nó và họ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để dành cho gia đình và bạn bè hơn. Hơn nữa việc mua sắm thông qua internet hoặc trên di động có thể giúp họ có nhiều ưu đãi hơn về giá cả. Mang lại cho họ sự thư thái nhất định, chứ không phải mất công chen chân tại các cửa hàng để mua được cho mình sản phẩm ưng ý.







Theo dòng sự kiện: Internet

Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến