Chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà của LG


<title>Chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà của LG</title>

Chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà của LG

Chương trình mang tên LG VIP Care 2015 diễn ra trong 3 tháng, từ ngày 15/10/2015 đến hết 15/1/2016 tại các quận nội thành của Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Hinh 2

LG VIP Care 2015 được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm:

-    Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên
-    Tủ lạnh: Các loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần; Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door
-    Máy giặt: Máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD

LG cho biết, công ty sẽ tiếp nhận và giải quyết các vấn đề trong vòng 24h kể từ khi khách đăng ký thành công qua đường dây nóng 18001503. Bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình. 




Theo dòng sự kiện: Điện tử Tiêu dùng

Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến