2 triệu truy câp đến Lazada trong 24 giờ


<title>2 triệu truy câp đến Lazada trong 24 giờ</title>

2 triệu truy câp đến Lazada trong 24 giờ

Doanh thu cũng tăng gấp 10 lần, lượng download Lazada App tăng hơn 150% so với cùng ngày tháng 10/2015, Lazada đã cho biết các thông tin này vào ngày 13/11/2015.

Chương trình CM mua sắm trực tuyến

Trong vòng 24 giờ, trang web thương mại điện tử Lazada tại Việt Nam đã chạm ngưỡng kỷ lục về truy cập và thanh toán với hơn hai triệu lượt truy cập từ website và ứng dụng trên điện thoại; đồng thời lượng 

Những con số này đã đánh dấu sự khởi đầu của chương trình Cách mạng mua sắm trực tuyến – Online Revolution trên thị trường bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Như mọi năm, xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thời điểm này đa số tập trung vào mặt hàng điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm và thời trang. Với ưu đãi lên đến 50%, các mặt hàng này càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Bên cạnh đó, trong ngày 11/11, đã có 55 đợt flash sale diễn ra tại Lazada với nhiều sản phẩm cháy hàng chỉ dưới 10 phút như Laptop Apple Macbook, máy tính bảng Apple iPad Air 2, tai nghe Bluetooth. 

Sau ngày 11-11, chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 12/12. Chương trình mang đến những mức ưu đãi:
•     Giao hàng miễn phí toàn quốc trong 4 ngày
•     220 đợt Flash Sales trong 4 ngày
•     Ưu đãi độc quyền trên ứng dụng di động của Lazada
•     Các trò chơi trúng thưởng 
•     Voucher khuyến mãi. 


 


Theo dòng sự kiện: Ứng dụng

Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến