Thị trường Tiếp thị Di động đột phá


<title>Thị trường Tiếp thị Di động đột phá</title>

Thị trường Tiếp thị Di động đột phá

MMA Forum Vietnam 2015 trở lại lần thứ 4 với chủ đề "Thu Hút, Tiếp Cận và Kết Nối với Đúng Khách Hàng Mục Tiêu".

 
Ngày nay, di động không còn là một thiết bị hay kênh giao tiếp, mà nó đã trở thành một cơ hội để thiết kế những trải nghiệm chạm đến điểm nhạy cảm của người tiêu dùng. Tại Diễn đàn, Ông Kasper Aakerlund - Giám đốc Hoạt Động, Group M và Đồng chủ tịch Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam sẽ đi sâu vào vấn đề này qua chủ đề “Sự đột phá của Di động và phương thức thay đổi tiếp thị di động”. Người tham dự sẽ được tìm hiểu làm thế nào di động có thể mang đến tương tác trong thời gian thực để nâng cao trải nghiệm với nhãn hàng, hỗ trợ thúc đẩy sự cải tiến của sản phẩm và dịch vụ, tạo ra cơ hội kết nối với người tiêu dùng trong một thế giới đa thiết bị. 
 


Song song là chủ đề “Đi cùng Di động với người tiêu dùng mới” qua phần chia sẻ của diễn giả Renaud Besnard - Giám đốc tiếp thị Quốc Gia Google Đông Nam Á sẽ cho chúng ta thấy khi di động đã trở thành một phần không thể thiếu, thói quen sử dụng phương tiện truyền thông mỗi ngày đã bị thay thế bởi hàng trăm mảng tương tác diễn ra liên tục và tức thời và làm thế nào để làm chủ những khoảnh khắc “micro” này trong suốt hành trình của người tiêu dùng. 

Theo đó “Thanh toán di động và sức ảnh hưởng đến ngành bán lẻ trong kỷ nguyên di động” cũng được xem là chủ đề quan trọng năm nay qua chia sẻ của Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó chủ tịch M_SERVICE JSC. Còn rất nhiều chủ đề hay khác đã được cập nhật trên website sự kiện.

Đăng ký tham dự: http://www.mmaglobal.com/forumvietnam2015/agenda


Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến