MMA Forum - Cơ hội gặp gỡ và giải pháp tiếp cận cộng đồng mục tiêu


<title>MMA Forum - Cơ hội gặp gỡ và giải pháp tiếp cận cộng đồng mục tiêu</title>

MMA Forum - Cơ hội gặp gỡ và giải pháp tiếp cận cộng đồng mục tiêu

Chỉ còn 3 ngày đến Diễn đàn MMAForum: Thu Hút, Tiếp Cận và Kết Nối với Đúng Mục Tiêu bằng Mobile

MMA

Diễn đàn tiếp thị di động quốc tế vào ngày 30/10– Khách sạn Intercontinental AsianaSaigon là cơ hội để gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành quảng cáo đến từ Coca-Cola, Google, Madhouse, Yahoo, Uber, Opera, MoMo, Comscore, Zalora, Inmobile, Fecredit, Appsflyer, Nanu, Appier, Pokkt, GroupM, TBWA’s digital art network, VNG, Suntory – Pepsico, Unilever, Pocarisweat, Chotot.vn, GoldsunFocusMedia, Adtima, FrieslandCampina 

Bên cạnh những chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành thì giải pháp tiếp cận tổng thể khách hàng mục tiêu cũng được chú trọng
Đây là giải pháp dành cho tất cả các cá nhân am hiểu và yêu thích công nghệ, bất kể tuổi tác, giới tính hay chủng tộc, đang sử dụng điện thoại di động để kết nối với bạn bè, với cộng đồng xã hội và với các thương hiệu yêu thích. Mỗi phân khúc thể hiện sự khác biệt trong hành vi của họ trên điện thoại di động mà các nhà tiếp thị phải được nhận thức 
Và diễn đàn sẽ là nơi cung cấp tất cả các nội dung này trong một 1 ngày và giúp các thương hiệu đạt đến sự trưởng thành trong tiếp thị di động.


Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến