Doanh thu của AT&T tăng do hợp đồng với DirecTV


<title>Doanh thu của AT&T tăng do hợp đồng với DirecTV</title>

Doanh thu của AT&T tăng do hợp đồng với DirecTV

CEO của AT&T, ông Randall Stephenson cho biết Quý 3, doanh thu của hãng đạt 39,1 tỷ USD, tăng gần 19% sau vụ mua bán với DirecTV.

Doanh thu thuần trong quý 3 giảm 4,3% còn 3 tỷ USD, so với 3,1 tỷ USD của quý 3 năm 2014. Doanh thu không dây vẫn giữ mức 18,3 tỷ USD, doanh thu dịch vụ giảm 2,1% còn 15,1 tỷ USD.

Ông còn cho biết, hãng đã có thêm 2,5 triệu khách hàng mới trong lĩnh vực không dây cùng với 289.000 khách hàng trả sau, 466.000 khách hàng trả trước. Đây là số lượng khách hàng trả trước mới có thêm trong 1 quý cao nhất của AT&T trong 8 năm trở lại đây. Hãng cũng nhấn mạnh có thêm 1,6 triệu thiết bị kết nối bao gồm 1 triệu xe hơi kết nối.

 
randall stephenson hed 2014


Vụ mua bán với DirecTV đã mang lại cho AT&T 26.000 khách hàng nội địa mới trong lĩnh vực TV. Tuy nhiên AT&T lại để mất 91.000 khách hàng video vì hãng còn mải tập trung vào lợi nhuận và tăng doanh số bán hàng vệ tinh. 

Stephenson cho biết, AT&T đã có kết quả tài chính nổi bật trong quý 3 vừa rồi và vụ mua bán với DirecTV đang phát triển rất tốt. "Hiện tại chúng tôi đang có nhưng giải phát không giống bất kỳ một đối thủ nào trên thị trường. Với năng lực không dây và video trên toàn quốc cũng như mạng băng rộng vượt trội, chúng tôi có thể đánh giá rằng sự kết hợp này sẽ làm chúng tôi trở thành một đối thủ độc nhất vô nhị trong những nhà cung cấp dịch vụ tại Mỹ."


Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến