Xiaomi Redmi Note 2 tấn công thị trường Châu Á.


<title>Xiaomi Redmi Note 2 tấn công thị trường Châu Á.</title>

Xiaomi Redmi Note 2 tấn công thị trường Châu Á.

Phablet 5,5 inch của Xiaomi mang tên Redmi Note 2 bắt đầu ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 8, giờ đã có mặt ở tất cả các nước Châu Á.

Xiaomi có mục tiêu bán được 80 triệu điện thoại thông minh trong năm 2015, và phablet Redmi Note 2 kích thước màn hình 5,5inch sẽ giúp công ty đạt được điều đó, khi nó được chào bán ở tất cả các nước Châu Á.

Thiết bị này được ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 8, đây không phải là thiết bị mạnh mẽ nhất của Xiaomi, nhưng lại là thiết bị rẻ nhất trong tầm cấu hình, mang lại độ hài lòng cho khách hàng khi đặt lên bàn cân với những đối thủ cùng phân khúc. Redmi Note 2 sẽ được bán tại Đài Loan, Hong Kong, Malaysia và Singapore từ 11 tháng 11 tới.

 
6fLjE4Z


Redmin Note 2 là phiên bản mới của Redmi Note, với màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1.920X1.080 pixel, màn hình hiển thị full HD với 2Gb Ram, bộ nhớ trong 16Gb, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapiexel. Được trang bị bộ vi xử lý octa-core Helio X10 64 bit, kết nối 4G LTE, dung lượng pin 3.060mAh, một thời lượng pin đáng để xem xét.

Trị giá 45 tỷ USD, Xiaomi hiện nay là nhà sản xuất điện thoại thông minh đứng thứ 5 trên thế giới. Công ty điện tử của Trung Quốc này ngày càng trở nên mạnh hơn, cho dù để Huawei vượt qua để đứng đầu Trung Quốc nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển chung toàn công ty.


Theo dòng sự kiện: Điện tử Tiêu dùng

Cùng chuyên mục

 

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến